Tin tức

Chia sẻ kinh nghiệm du lịch Mũi Né cần thiết nhất

Bỏ túi cho dân du lịch với những chia sẻ kinh nghiệm du lịch Mũi Né thoải mái nhất, tiết kiệm nhất và đầy hấp dẫn thú vị

Về với Mũi Né – Phan Thiết là tìm về với biển xanh và cát trắng. Bạn đã chuẩn bị cho chuyến du lịch xa của mình hay chưa ? Cùng lướt qua những chia sẻ đầy thú vị về kinh nghiệm du lịch Mũi Né. Để bạn có chuyến đi an toàn hơn, thoải mái hơn, thú vị hơn và đặc biệt là thật tiết kiệm.

Kinh nghiệm du lịch Mũi Né không nên bỏ qua

Mũi Né – Phan Thiết có khí hậu khá là thuận lợi cho du lịch biển. Không giống như các vùng biển ven các tỉnh miền trung chạy dài xuống. Ở Mũi Né – Phan Thiết có khí hậu khá tốt. Dường như là mát mẻ quanh năm rất thích hợp cho du lịch biển. Vì vậy nếu bạn đang lên kế hoạch cho chuyến đi Mũi Né thì có thể đi bất cứ lúc nào.

Tuy nhiên, vào những ngày hè,ở đây thường có mưa, tức từ tháng 7- 9. Việc có mưa cũng không ảnh hưởng quá nhiều vì thường mưa không lớn và không kéo dài. Nếu bạn không muốn chuyến du lịch biển của mình gặp phải quá nhiều cản trở do mưa. Thì có thể tránh đi vào giữa hai tháng này để có thể đảm bảo rằng mọi việc đều thuận lợi và hoàn hảo.

Du lịch Phan Thiết mấy ngày là đủ

Điều này còn tùy thuộc vào mong muốn và tài chính của mỗi người. Tuy nhiên có hai mức lựa chọn khá phù hợp cho từng người là có thể đi trong 2 tour: 3 ngày 2 đêm hay một tuần.

Nhưng theo kinh nghiệm của nhiều người, đi du lịch trong vòng 3 ngày 2 đêm là khoảng thời gian hợp lí nhất. Vì bạn có thể tiết kiệm được chi phí về ăn ở, đi lại. Cũng như việc sống không quen với môi trường gần biển sẽ ảnh hưởng đến chuyến đi của bạn.

Trong vòng 3 ngày 2 đêm có thể thoải mái khám phá mà không chật vật trong việc tiêu xài thời gian. Lên một kế hoạch cụ thể là sẽ đến đâu, ăn những gì và nghỉ ngơi ở đâu để chuyến đi của bạn không phải hối hận sau này.

Đến Mũi Né đi bằng phương tiện gì ?

Một thành phố du lịch vì vậy mà được đầu tư dịch vụ khá là hiện đại và văn minh. Vì vậy mà khi đến với Mũi Né bạn hoàn toàn có thể lựa chọn bất kì loại phương tiện gì mà bản thân thấy thoải mái phù hợp nhất.

  Xe khách, xe bus, tàu hỏa, phương tiện khác,… Bạn có thể đến đó và tự bắt mọi chuyến xe. Hoặc sử dụng các dịch vụ đặt vé, dùng trong các tour du lịch. Mọi dịch vụ sẵn sàng hỗ trợ cho bạn tốt nhất trên chặng đường đi của mình.

Đến Mũi Né ăn gì ngon nhất ?

Đến với miền biển, hải sản chính là những món ăn khoái khẩu nhất, hấp dẫ nhất. Với Phan Thiết, những món ăn đó mang những vị riêng mà có lẽ sẽ không ai có thể quên được.

– Gỏi cá Mai: Một món ăn được xem như là món hấp dẫn nhất của vùng đất Mũi Né. Sẽ không thể tả nổi vị ngon nếu như bạn tự mình nhâm nhi nó.

– Lẩu thả: Món ăn đậm chất thôn quê nhưng sẽ không mang hương vị đơn điệu và nhàm chán.

– Các món Dông – những loài vật từ trong cát, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn mà chưa bao giờ được nếm một lần nào cả.

Còn rất nhiều, cực kì nhiều những món ăn khoái khẩu, đậm chất vùng biển mát mẻ và xinh đẹp. Đến với Mũi Né – Phan Thiết bạn sẽ không thể nào dứt được hương vị của những món ăn tại đây.

Kinh nghiệm du lịch Mũi Né tiết kiệm nhất

Để tiết kiệm tối đa nhất khi đi du lịch Mũi Né, kinh nghiệm dành cho bạn đó là hãy chọn cho mình một tour đi Mũi Né từ các công ty tour du lịch. Nếu sử dụng các tour du lịch bạn có thể tiết kiệm được rất nhiều thời gian cũng như chi phí. Chỉ cần đặt vé và chuẩn bị những thứ cần thiết cho mình là được. Việc đi lại, nghỉ ngơi, ăn uống sẽ nằm trong gói du lịch, được sắp xếp sẵn.

Nhận tin mới từ chúng tôi
   243 Ngư Ông, P Lạc Đạo, TP Phan Thiết, Bình Thuận
   Tầng 7, Toà Nhà Văn Phòng Tổng Công Ty Thủy Lợi 4-CTCP, 102 Nguyễn Xí, P. 26, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM
   028.38040707 - (+84) 903708899   
   Fax: 028.35117789
   ednaresort.pt@gmail.com 
  www.ednaresort.com

0903708899